top of page

เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเย็นอัตโนมัติ

ทางบริษัทฯ เป็นตัวแทนในการประสานงานการขอยืมเครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเย็นอัตโนมัติ ของทางบริษัท เนสท์เล่ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อผ่านทางพนักงานขายของบริษัทฯ เพื่อขอทราบรายละเอียดและเงื่อนไขในการขอยืมเครื่องได้ โดยในเบื้องต้น ผู้ประกอบการที่ได้รับสิทธิ์ในการติดตั้ง เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเย็นอัตโนมัติ จะต้องซื้อสินค้าผ่านทางบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง เพื่อบันทึกยอดการสั่งซื้อ ยกตัวอย่างเช่น

อีซี่แคร์ เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเย็น รุ่น 2 โถเล็กราย

- อีซี่แคร์ เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเย็น รุ่น 2 โถเล็ก เครื่องชงเครื่องดื่มเย็นอัตโนมัติ รูปลักษณ์ทันสมัย เสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาแฟเย็น ชาเย็น หรือชามะนาว เป็นต้น

- ทำได้ 60 แก้วต่อ 1 รอบการชง (แก้ว 16 ออนซ์)*

- จำนวนโถใส่เครื่องดื่ม 2 โถ (ขนาดโถละ 9 ลิตร)

- ขนาดเครื่อง 32 x 49.5 x 68 เซนติเมตร (กว้าง x ลึก x สูง)

- น้ำหนัก 33 กิโลกรัม ไฟฟ้า 230V / 50-60 Hz

คุณสมบัติ

- เสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มเย็นสดชื่น อร่อยคงที่ทุกแก้ว- ทำความเย็นเร็วถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับเครื่องทั่วไปในท้องตลาด

- สะดวก ทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ผู้ประกอบการในทุกช่องทาง

อีซี่แคร์ เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเย็น รุ่น 4 โถเล็ก

- อีซี่แคร์ เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเย็น รุ่น 4 โถเล็ก เครื่องชงเครื่องดื่มเย็นอัตโนมัติ รูปลักษณ์ทันสมัย เสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาแฟเย็น ชาเย็น หรือชามะนาว เป็นต้น - ทำได้ 100 แก้วต่อ 1 รอบการชง (แก้ว 16 ออนซ์)* - จำนวนโถใส่เครื่องดื่ม 4 โถ (ขนาดโถละ 9 ลิตร) - ขนาดเครื่อง 56 x 56 x 68 เซนติเมตร - น้ำหนัก 55 กิโลกรัม ไฟฟ้า 230V / 50-60 Hz

คุณสมบัติ - เสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มเย็นสดชื่น อร่อยคงที่ทุกแก้ว - ทำความเย็นเร็วถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับเครื่องทั่วไปในท้องตลาด - สะดวก ทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ผู้ประกอบการในทุกช่องทาง


Recent Posts
Archive
bottom of page